Ý
tưởng, Tinh thần doanh nhân, Công nghệ là ba yếu tố cải tiến
trong triết lý kinh doanh của nhà Dentsu. Bao năm qua với hệ thống triết lý
Innovation của riêng mình, Dentsu Việt Nam đã cùng các doanh nghiệp phát thảo ý
tưởng, hình thành tầm nhìn và xây dựng một tương lai tươi sáng cho xã hội.
Với 100% vốn Nhật Bản, Dentsu Việt Nam tự hào là đối
tác uy tín và chất lượng của các công ty, tập đoàn đa quốc gia như Toyota,
Lexus, Yamaha, Cannon, Ajinomoto, Kao, Saigon Tourist Group,….
Là Marketing
Agency đầu ngành, Dentsu Việt Nam cần một website xứng tầm. Công ty thiết
kế website Mona Media tự hào là đơn vị tư vấn và thiết kế cho dentsu.com.vn – trang web chính thức của Dentsu Việt
Nam.
Sau khi tiếp nhận dự án, yêu cầu được đưa ra là làm
thế nào dentsu.com.vn thể hiện được sự sáng tạo bậc nhất, khả năng nhạy bén với
các xu hướng công nghệ mới nhất vốn là thế mạnh của công ty. Và Mona Media đã
quyết định chọn hình thức One-page cho website này. Đây là xu hướng thiết kế website mới nhất hiện nay. Với
lối thiết kế này, ngoài việc người thiết kế có thể thỏa sức thể hiện các yếu tố
nghệ thuật, tất cả các thông tin phải được chắc lọc thật tinh túy, ngôn từ trau
chuốt thể hiện trên một trang duy nhất và được sắp xếp ở những vị trí phù hợp
làm nổi bật nội dung.
Ấn tượng hơn, Mona Media đã tạo ra nhiều hiệu ứng
sáng tạo, độc đáo. Người xem đến với trang web không chỉ tìm kiếm thông tin về
Dentsu Việt Nam mà còn có thể chơi đùa cùng những bong bóng nước tinh nghịch,
vui tươi.
Màu sắc của trang web nhã nhặn nhưng không nhàm
chán, đảm bảo theo đúng bộ nhận diện thương hiệu của công ty Dentsu Việt Nam.
Anne09
0 nhận xét:
Đăng nhận xét